HOTLINE BÁN HÀNG: 028. 3977 1918 | CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:0933 425 916

Chính sách bảo hành

 

Chính sách bảo hành:

- Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

- Áp dụng cho sản phẩm không đủ điều kiện đổi mới.

- Thời hạn bản hành áp dụng cho từng thiết bị được thể hiện trên tem, trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

  1. Điều kiện bảo hành:

- Bảo hành miễn phí tất cả các lỗi hỏng hóc hoặc sự cố kỹ thuật gây ra do nhà sản xuất.

- Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

+ Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao, phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.

+ Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối và của KHOLAPTOP.VN. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…

+ Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, trầy xước, bị biến đổi hình dạng, thiết bị có mùi khét, hoen rỉ, chảy nước..

+ Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.

+ Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình trong quá trình sử dụng như: Pin, adapter, điều khiển, quạt tản nhiệt, cáp tín hiệu, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ…

+ Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

+ Tất cả các lỗi về phần mềm.

+ Hết thời hạn bảo hành ghi trên tem trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.

+ Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

+ Không bảo hành nếu sản phẩm có số điểm chấm màn hình nằm trong quy định của nhà sản xuất

+ Không bảo hành với các lỗi do cảm nhận cá nhân (như loa nhỏ, màn hình không sáng,....so với dòng sản phẩm khác)  

III. Ngoài thời hạn bảo hành.

- Đối với phần cứng của sản phẩm: Công ty sẽ hỗ trợ, sửa chữa thay thế linh kiện với giá ưu đãi.

- Đối với phần mền ứng dụng: Công ty cam kết hỗ trợ cài đặt các phần mền ứng dụng (không vi phạm luật bản quyền ) cho sản phẩn trọn đời. 

  1. Chính sách bảo hành của các hãng 

Hãng Dell:

Bảo hành tại nhà đối với toàn bộ sản phẩm của Dell. Khi máy lỗi phần cứng hoặc cần hỗ trợ thông tin về sản phẩm khách hàng hãy gọi đến số 1800545455(Miễn phí cuộc gọi đến) và làm theo hướng dẫn, Dell sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách và gửi kỹ sư đến tận nơi để kiểm tra và thay thế linh kiện nếu lỗi và nằm trong quy định bảo hành.

Hoặc khách hàng có thể mang máy qua trung tâm Bảo hành:

+ Trung tâm bảo hành của KHOLAPTOP.VN tại Số 121 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, Tp HCM

+ Trung tâm Bảo hành của Dell tại 23, Nguyễn Thị Huỳnh, P. 8, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

 * Hãng Asus: 

- Có dịch vụ giao nhận máy tại nhà khi máy lỗi phần cứng. Khi máy lỗi khách hàng gọi tới số 1900 5555 81 và làm theo hướng dẫn. Hoặc khách hàng có thể mang máy qua trung tâm Bảo hành:

+ Trung tâm bảo hành của  KHOLAPTOP.VN tại Số 121 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, Tp HCM

+ Trung tâm bảo hành của Asus tại  tầng 1 tòa nhà Viettel Complex –  số 285 Cách Mạng Tháng, Quận 10, Tp. HCM..

  • Đối tượng áp dụng: người tiêu dùng cuối
  • Phạm vi áp dụng: Toàn Quốc

* Hãng HP:

Có dịch vụ Giao nhận máy tại nhà khi máy lỗi phần cứng, ĐT: 1800 58 88 68. Hoặc khi Máy lỗi Khách hàng có thể mang máy qua trung tâm Bảo hành

+ Trung tâm bảo hành của KHOLAPTOP.VN tại Số 121 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, Tp HCM

+ Trung tâm bảo hành của 162, Hai Bà Trưng, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh. ĐT: 1800 58 88 68

Dịch vụ bảo hành tại nhà của HP được áp dụng từ ngày 15/12/2015, danh sách các dòng máy được áp dụng bảo hành tại nhà được nêu ở dưới

+ Hotline: 1800 588 868

+  Đối tượng áp dụng: người tiêu dùng cuối và đại lý

+ Phạm vi áp dụng: toàn quốc

+ Sản phẩm áp dụng:

CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀNG GIA MINH

KHOLAPTOP.VN  rất vinh hạnh được hợp tác với Đơn vị cung cấp và phục vụ Quý Khách hàng, mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Số 121 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, Tp HCM

Tel: 028.3977 1918 

Hotline: 0904.325 909

Website: kholaptop.vn